5 Mẫu Điều Hòa LG Tốt Và Bán Chạy Nhất 2024

5 mẫu điều hòa LG tốt và bán chạy nhất 2024
Điều hòa LG

Điều hòa là thiết bị điện lạnh cần thiết cần thiết đáp ứng được nhu cầu giải nhiệt của các gia đình trong tình hình thời tiết hiện nay. Nổi bật trên thị trường điều hòa là những mẫu điều hòa LG. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu 5 mẫu điều hòa LG tốt và bán chạy nhất 2024 nhé.

5 mẫu điều hoà LG tốt và bán chạy nhất 2024

Điều hòa LG cho ra mắt nhiều model điều hòa đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dưới đây là tổng hợp những mẫu điều hòa LG tốt nhất. Kính mời quý khách hàng tham khảo để dễ dàng quyết định nên mua điều hòa LG nào.

Điều hoà LG Inverter 1 HP V10WIN1

5 mẫu điều hòa LG tốt và bán chạy nhất 2024
Điều hoà LG Inverter 1 HP V10WIN1

Điều hoà LG Inverter 1 HP V10WIN1 có thiết kế sang trọng, thanh lịch với gam màu trắng tự nhiên, thuần khiết. Các góc của điều hòa bo góc cong nhẹ giúp kiểu dáng điều hòa hài hòa với mọi không gian nội thất lắp đặt. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN1 có công suất làm lạnh đạt tới 1HP tạo luồng khí lạnh nhanh chóng làm mát không gian phòng có diện tích dưới 15m2. Đây là mức làm lạnh phù hợp sử dụng trong phòng làm việc cá nhân nhỏ, phòng ngủ, phòng đọc sách,…

Ứng dụng công nghệ Jet Cool giúp điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN1 tăng tốc độ làm lạnh, tạo cảm giác mới mẻ và thoải mái ngay lập tức cho người dùng. Trong quá trình hoạt động, điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN1 tạo tiếng ồn chỉ 50dB như tiếng mưa nhỏ, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến hoạt động của gia đình bạn. Nhờ công nghệ Dual Inverter giúp vòng quay nén của điều hòa đảm bảo thiết bị hoạt động ổn định, vận hành êm ái và đặc biệt giảm điện năng tiêu thụ lên đến 70%. Điều hòa LG Inverter 1 HP V10WIN1 được trang bị màng lọc sơ cấp, màng bụi mịn PM 2.5 giúp cho không khí luôn sạch khuẩn, gia đình bạn yên tâm tận hưởng không khí mát lành.

Khách hàng tham khảo nhiều hơn bài viết về chất lượng điều hòa LG tại Điều hòa LG có tốt không.

Điều hoà LG Inverter 1.5 HP V13WIN1

5 mẫu điều hòa LG tốt và bán chạy nhất 2024
Điều hoà LG Inverter 1.5 HP V13WIN1

Điều hoà LG Inverter 1.5 HP V13WIN1 sở hữu những đường nét mềm mại, bề mặt dàn lạnh có tông màu trắng tươi sáng dễ dàng phối hợp với màu nội thất trong mọi không gian. Dàn nóng của điều hòa sử dụng ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt từ nhôm giúp nâng cao độ bền bỉ cho sản phẩm. Điều hoà LG Inverter 1.5 HP V13WIN1 có công suất làm lạnh đạt tới 1.5HP – 11.000BTU đáp ứng được nhu cầu làm lạnh trong phạm vi từ 15 – 20m2. Để nâng cao trải nghiệm người dùng, điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13WIN1 được trang bị thêm công nghệ Jet Cool làm mát không gian phòng nhanh chóng chỉ sau 3 phút khởi động.

Với công nghệ Dual Inverter giúp điều hòa vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định đồng thời giảm điện năng tiêu thụ lên đến 70%. Gia đình bạn yên tâm thoải sử dụng điều hòa mà không cần lo lắng về hóa đơn tiền điện. Điều hòa sử dụng môi chất làm lạnh R32, thân thiện với môi trường, hạn chế lượng khí thải ra ngoài lên tới 75%.

Điều hòa LG Thông dụng 1.5 HP K12CH

5 mẫu điều hòa LG tốt và bán chạy nhất 2024
Điều hòa LG Thông dụng 1.5 HP K12CH

Điều hòa LG Thông dụng 1.5 HP K12CH sở hữu kích thước nhỏ gọn, dàn lạnh được phủ tone màu trắng trung tính giúp điều hòa dễ dàng kết hợp với nội thất của không gian phòng. Trên dàn lạnh, máy được trang bị thêm đèn hiển thị thông minh thuận tiện cho người dùng quan sát và cài đặt các chế độ nhiệt. Điều hòa LG Thông dụng 1.5 HP K12CH có công suất làm lạnh 1.5HP phù hợp sử dụng trong các căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Trên model điều hòa LG Thông dụng 1.5 HP K12CH có trang bị chế độ Powerful tăng công suất làm lạnh tức thì giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng được làn gió mát lạnh sau vài phút khởi động. Hướng gió thổi của điều hòa LG rất phù hợp, hạn chế luồng gió thổi trực tiếp vào người, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Để bảo vệ sức khỏe người dùng, điều hòa LG còn trang bị thêm chế độ ngủ Sleep giúp cân bằng nhiệt độ môi trường tránh tình trạng cơ thể bạn bị quá lạnh vào ban đêm/

Điều hòa LG Thông dụng 1 HP K09CH

Điện máy Bảo Minh
Điều hòa LG Thông dụng 1 HP K09CH

Điều hòa LG Thông dụng 1 HP K09CH là sản phẩm điều hòa đáp ứng được nhu cầu làm mát hiệu quả với mức giá vô cùng phải chăng. Kích thước của điều hòa khá nhỏ gọn, toàn thân phủ lớp sơn màu trắng trung tính giúp điều hòa dễ dàng phối hợp với không gian nội thất.

Với công suất làm lạnh 1HP, điều hòa LG K09CH là sự lựa chọn hoàn hảo lắp đặt trong phòng có diện tích dưới 15m2. Để nâng cao khả năng làm lạnh, điều hòa được trang bị thêm chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ Powerful, máy nén sẽ hoạt động ở mức công suất cao để nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng, mang lại cảm giác mát lạnh, thoải mái cho người dùng.

Không những đáp ứng được nhu cầu làm lạnh, điều hòa còn đảm bảo không khí lạnh sạch mát khi trang bị thêm màng lọc sơ cấp giữ lại các hạt bụi tồn tại trong không khí. 

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END1

Điện máy Bảo Minh
Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END1

Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END1 thuộc dòng điều hòa trung cấp với khả năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm, đặc biệt phù hợp sử dụng với nhiệt độ thời tiết khu vực phía Bắc nước ta. Dàn lạnh điều hòa có màu trắng nhã nhặn, các góc được bo tròn mềm mại giúp điều hòa thêm hài hòa khi lắp đặt tại mọi không gian phòng.

Điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh lên tới 1HP, phù hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15m2. Công nghệ Jet Cool kết hợp với khả năng đảo gió 4 chiều sẽ đưa hơi lạnh phân bổ nhanh chóng và đồng đều tới mọi không gian phòng. Điều hòa 2 chiều LG Inverter 1 HP B10END1 có trang bị màng lọc sơ cấp để lọc và giữ lại bụi bẩn, lông thú đem đến không gian trong lành hơn cho gia đình bạn.

Nên mua điều hòa LG chính hãng ở đâu

Chắc hẳn qua bài viết trên, quý khách đã chọn lựa được những mẫu điều hòa LG tốt nhất phù hợp với gia đình mình. Tuy nhiên, trên thị trường đang có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm máy lạnh. Vậy đâu là đơn vị cung cấp điều hòa LG chính hãng? 

Quý khách hàng tham khảo mua điều hòa LG chính hãng tại điện máy Bảo Minh.

Điện máy Bảo Minh
Điện máy Bảo Minh

Các sản phẩm điện lạnh được bày bán tại điện máy Bảo Minh đảm bảo uy tín, chuẩn chính hãng và đặc biệt bán với mức giá vô cùng cạnh tranh. Đội ngũ tư vấn viên của điện máy Bảo Minh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ giúp quý khách lựa chọn được sản phẩm đúng với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, điện máy Bảo Minh hỗ trợ tận tình quý khách hàng trong việc vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Quá trình lắp đặt đúng thao tác, được thực hiện bởi những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo theo tiêu chuẩn của hãng. Đồng thời để tạo sự linh hoạt cho quý khách trong quá trình thanh toán, điện máy Bảo Minh hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau: chuyển khoản, tiền mặt, thẻ Visa,…

Dưới đây là chi tiết thông tin liên hệ của điện máy Bảo Minh:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ Văn phòng + Kho hàng: 246 Đ. Nguyễn Văn Giáp – P. Cầu Diễn – Q. Nam Từ Liêm – Hà Nội (Cách SVĐ Mỹ Đình 1.5Km)
  • Điện thoại: 024.37656 333 | 024.3543 0820
  • Hotline: 0911 990 880
  • Website: https://dienmaybaominh.vn 
  • Gmail: dienmaybaominh.vn@gmail.com 
Rate this post