Charming Home – Đơn Vị Cải tạo Nhà Cũ Uy Tín Và Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Cải tạo nhà là giải pháp hoàn hảo cho những ngôi nhà có dấu hiệu xuống cấp. Tuy nhiên, đâu là những công ty cải tạo, sửa chữa nhà uy tín tại Hà Nội mà gia chủ nên lựa chọn. Cùng ToplistHN tham khảo dịch vụ sửa chữa, nâng cấp nhà cũ của Charming Home trong bài viết sau bạn nhé!

Cải tạo nhà là gì?

Cải tạo nhà là hoạt động nâng cấp, sửa chữa hoặc thay đổi cơ cấu không gian nhà ban đầu. Cải tạo nhà có thể thay đổi nội thất lẫn ngoại thất để tạo nên không gian sống mới, đẹp và hoàn hảo hơn. Cải tạo nhà cũ thành nhà mới là một trong những giải pháp tối ưu được nhiều gia chủ lựa chọn hiện nay. Với giải pháp này, gia chủ có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi nâng cấp chất lượng nội – ngoại thất cho ngôi nhà hoặc xây mới. Qua đó, giúp ngôi nhà cũ của bạn sẽ trở nên khang trang, đầy đủ tiện nghi, hiện đại và bền vững hơn.

Cải tạo nhà
Cải tạo nhà là hoạt động sửa chữa hoặc thay đổi cơ cấu không gian nhà ban đầu

Khi nào cần cải tạo nhà?

Có nhiều lý do để gia chủ quyết định cải tạo nhà cũ. Tuy nhiên, phần lớn lý do đều xuất phát từ nhu cầu nâng cấp không gian sinh hoạt cho gia đình. Dưới đây là một số trường hợp nhà cũ cần cải tạo mới:

  • Tác động của yếu tố tự nhiên như mưa, nắng, gió bão, bụi bẩn, nấm mốc,… trong một thời gian dài có thể khiến ngôi nhà dần xuống cấp và bắt đầu xuất hiện tình trạng như nứt tường, mốc tường, tường bị thấm, móng sụt lún, mái dột,… Lúc này, gia chủ cần nâng cấp, sửa chữa nhà ở để giảm thiểu các tác động của tự nhiên.
  • Lối kiến trúc, phong cách nội thất của nhà cũ sau một thời gian cũng đã lỗi thời. Vì vậy, cải tạo nhà có thể thỏa mãn yêu cầu về mặt thẩm mỹ cho không gian sinh hoạt của gia chủ.
  • Khi gia đình có thêm thành viên sẽ cần tăng diện tích sinh hoạt. Cải tạo nhà có thể thay đổi cấu trúc ban đầu, phân chia lại các phòng giúp không gian sinh hoạt của gia chủ thoải mái hơn.
  • Cải tạo nhà có thể giúp gia chủ thuận lợi hanh thông, gặp nhiều may mắn nếu kiến trúc và nội thất của ngôi nhà cũ chưa hợp phong thủy.
  • Nâng cấp, cải tạo nhà là lựa chọn hoàn hảo cho các gia chủ muốn thay đổi diện mạo, cấu trúc hoặc tăng thêm diện tích sinh hoạt nhưng hạn chế về kinh phí.

Lợi ích khi tiến hành cải tạo nhà cũ

Công tác sửa chữa, cải tạo nhà cũ sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi ngôi nhà đang dần xuống cấp. Tiến hành cải tạo nhà sẽ giúp không gian sinh hoạt có thêm một diện mạo mới, hợp phong thủy và thoải mái hơn. Góp nâng cao chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của cả gia đình. 

Một cách ngắn gọn, cải tạo nhà sẽ mang lại nhiều lợi ích như:

  • Cải tạo lại nhà cũ mang lại diện mạo mới cho ngôi nhà. Khắc phục triệt để các tình trạng như nứt tường, ủ dột, sạt lở,…
  • Cải tạo nhà có thể thay đổi kết cấu không gian một cách nhanh chóng. Đồng thời, tận dụng được diện tích đất thừa hoặc đất hẹp dành cho các mục đích khác.
  • Đáp ứng nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của những gia đình có mức thu nhập thấp.
  • Thay đổi không gian, tối ưu diện tích mà vẫn đảm bảo các tiện nghi cần thiết cho gia đình.
  • Tiết kiệm được 60 – 65% chi phí so với xây mới.
  • Tiết kiệm thời gian thi công nếu cấu trúc nhà cũ vẫn còn tốt.
Cải tạo nhà
Cải tạo nhà sẽ giúp không gian sinh hoạt có thêm một diện mạo mới

Những lưu ý khi nâng cấp và cải tạo nhà cũ

Trước khi tiến hành cải tạo nhà cũ, gia chủ cần lưu ý một vài điểm sau:

Lên kế hoạch dự trù kinh phí sửa chữa

Khi cải tạo nhà, bạn cần lập kế hoạch rõ ràng và dự trù các khoản kinh phí, kể cả các khoản nhỏ nhất. Việc này sẽ hạn chế tối đa chi phí phát sinh và rủi ro trong quá trình sửa chữa, nâng cấp nhà cũ.

Lựa chọn thiết kế

Để thay đổi diện mạo nhà cũ, bạn có thể tham khảo các thiết kế thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn cần đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế nội thất và ngoại thất, giữa vị trí cải tạo và không cải tạo để tránh sự khập khiễng không phù hợp.

Cải tạo nhà
Lựa chọn thiết kế phù hợp

Chọn vật liệu hợp lý

Để tiết kiệm chi phí khi sửa chữa bạn cần nghiên cứu và chọn vật liệu phù hợp. Thay vì ốp tường bằng gạch hoa bạn có thể chọn xốp dán, giấy dán tường 3D để giảm bớt chi phí mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho căn nhà.

Tận dụng đồ nội thất cũ

Sau khi hoàn thiện cải tạo nhà cũ, gia chủ thường thay mới toàn bộ nội thất để phù hợp với thiết kế ngôi nhà. Tuy nhiên, gia chủ có thể tốn khá nhiều tiền. Lúc này, để giảm bớt gánh nặng kinh phí gia chủ có thể tận dụng lại nội thất cũ. Chẳng hạn như giữ lại bàn ăn, tủ giày nếu vẫn còn mới.

Chọn nhà thầu uy tín

Chọn nhà thầu uy tín có thể đảm bảo tiến độ thi công, tiết kiệm được chi phí, thời gian và công sức. Để chọn được nhà thầu uy tín, bạn cần tìm hiểu kỹ trình độ và kinh nghiệm các của nhà thầu.  

Xin giấy phép xây dựng

Nếu quy trình cải tạo làm thay đổi kết cấu chịu lực của căn nhà, ảnh hưởng đến môi trường và an toàn lao động, bạn nên hoàn thiện các thủ tục xin giấy phép trước khi tiến hành.

Đảm bảo an toàn cho khu vực cải tạo

Cải tạo nhà tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ như chập cháy, tai nạn,… Vì vậy, bạn chỉ nên hợp tác với đội thi công uy tín và kinh nghiệm. Ngoài ra, việc sắp xếp vật liệu gọn gàng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm vật tư hiệu quả. Đồng thời, tránh các tai nạn và rắc rối trong thi công.  

Cải tạo nhà
Đảm bảo an toàn cho khu vực sửa chữa nhà

Tiêu chí lựa chọn đơn vị cải tạo nhà cũ

Công ty xây dựng uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm sẽ đáp ứng đủ các tiêu chí sau như:

  • Bản thiết kế đẹp, hiện đại và không ảnh hưởng quá nhiều đến kết cấu chịu lực của ngôi nhà. Tận dụng tối đa không gian thừa để trang trí. Từ đó, mang lại đầy đủ tiện nghi cho không gian sinh hoạt nhà bạn
  • Có phương án thi công hợp lý, khoa học và tiết kiệm chi phí.
  • Bàn giao công trình cải tạo kịp tiến độ. 

Charming Home – Công ty sửa chữa và cải tạo nhà uy tín

Vài nét về Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Charming Home

Charming Home là công ty xây dựng, cải tạo nhà cũ uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với sứ mệnh giúp không gian sống và làm việc của bạn thêm trọn vẹn, công ty luôn đặt tâm huyết vào từng thiết kế, nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp thiết kế sáng tạo. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. 

Các dự án cải tạo của Charming Home luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng thiết thực, hợp phong thủy, đẹp, đạt chuẩn chất lượng với giá thành vô cùng hợp lý. Bên cạnh đó, công ty cũng không ngừng tìm kiếm và sử dụng nguồn vật liệu mới. Nhằm khoác lên các công trình những chiếc áo mới, giúp không gian sống và làm việc của bạn luôn tươi mới, thú vị. Đồng thời, giảm bớt gánh nặng về kinh phí.

Đến với Charming Home, bạn sẽ tìm thấy sự khác biệt trong tư duy thiết kế, phong cách phục vụ và đơn giá xây dựng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư của công ty có trình độ chuyên môn cao, kỹ năng thuần thục và uy tín. Họ sẵn sàng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu cải tạo. Góp phần mang lại cho bạn không gian gian sinh hoạt hài hòa và thẩm mỹ. Vì thế, nếu bạn đang có cải tạo nhà cũ, hãy liên hệ với Charming Home để được tư vấn nhé.

sửa chữa nhà
Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Nội Thất Charming Home

Các công trình Charming Home nhận cải tạo

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm, Charming Home nhận cải tạo các công trình sau:

  • Biệt thự
  • Nhà phố, nhà liền kề, nhà phân lô
  • Cải tạo chung cư, căn hộ tập thể
  • Khách sạn, nhà nghỉ
  • Văn phòng
  • Nhà hàng, quán cafe

Đặc biệt là cải tạo sửa chữa nhà cũ, công ty Charming Home cung cấp dịch vụ thi công trọn gói – chìa khóa trao tay. Khách chỉ cần lựa chọn thiết kế phù hợp và chờ đến ngày nghiệm thu công trình.

Báo giá dịch vụ cải tạo nhà cũ Hà Nội

Đơn giá thi công cải tạo nhà được đánh giá và dự toán đầy đủ sau các hạng mục:

  • Khảo sát hiện trạng
  • Lên mặt bằng cải tạo chi tiết
  • Thống nhất phương án cải tạo
  • Dựng phối cảnh 3D tổng thể
  • Bóc tách chi tiết để lên dự toán

Tùy thuộc vào mức độ xuống cấp của ngôi nhà mà các dự án cải tạo sẽ có bảng giá và dự toán chi tiết khác nhau. Để có báo giá chi tiết và chính xác nhất, bạn có thể liên hệ với Charming Home. Đội ngũ công ty sẽ tiến hành khảo sát, tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí.

sửa chữa nhà
Báo giá dịch vụ cải tạo nhà Hà Nội

Quy trình cải tạo nhà của Charming Home

Quy trình cải tạo nhà cũ của Charming Home bao gồm các bước sau:  

  • Khảo sát và tư vấn: Tiến hành khảo sát và tư vấn cho gia chủ tại công trình.
  • Lên phương án cải tạo tổng thể (2D): Sau thời gian khảo sát, đội ngũ kiến trúc sư sẽ tiến hành lên mặt bằng cải tạo tổng thể (2D).
  • Dựng phối cảnh 3D chi tiết: Sau khi gia chủ chốt phương án cải tạo 2D, công ty sẽ thực hiện dựng phối cảnh 3D tổng thể.
  • Dự toán thi công chi tiết: Sau khi chốt phương án phối cảnh 3D, công ty sẽ bóc tách để lên dự toán chi tiết.
  • Chuẩn bị hồ sơ cấp phép: Công ty sẽ chuẩn bị hồ sơ cấp phép xây dựng cho khách hàng. Ngoài ra, Charming Home cũng cung cấp dịch vụ xin cấp giấy phép trọn gói.
  • Thống nhất lịch trình khởi công: Sau khi được cấp phép, nhà thầu và gia chủ sẽ chốt lịch khởi công thi công công trình.
  • Tiến hành cải tạo: Tiến hành thi công theo thỏa thuận đã ký kết trong hợp đồng.
  • Nghiệm thu và bàn giao công trình: Nghiệm thu và bàn giao công trình cải tạo đúng tiến độ và chất lượng đã cam kết.
sửa chữa nhà
Quy trình sửa nhà của Charming Home

Cam kết dịch vụ của công ty Charming Home?

Charming Home luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ cải tạo nhanh chóng, chất lượng, an toàn, thẩm mỹ và tiết kiệm.

  • Hợp pháp: Hỗ trợ gia chủ hoàn thiện các thủ tục, giấy tờ xin cấp phép trước khi khởi công.
  • Nhanh chóng: Tiến độ thi công nhanh chóng, bàn giao công trình đúng thời hạn yêu cầu.
  • Chất lượng: Charming Home luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu trong mọi dự án thi công.
  • Tính thẩm mỹ: Tất cả dự án cải tạo đều sở hữu thiết kế đẹp, hiện đại. Đảm bảo phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí: Charming Home luôn cố gắng cắt giảm những khâu không cần thiết. Chú ý từng chi tiết trong sửa chữa và ưu tiên vật liệu phù hợp để tiết kiệm kinh phí cho chủ thầu.
  • Uy tín – Chuyên nghiệp: Charming Home quy tụ đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu sáng tạo. Đội ngũ thi công lành nghề và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu xưởng sản xuất rộng gần 1000m2. Luôn đảm bảo tiến độ và chất lượng các công trình, dự án cải tạo do mình đảm nhận.

Trên đây là những thông tin về cải tạo nhà và dịch vụ nâng cấp, sửa chữa nhà cũ của Charming Home. Nếu bạn đang phân vân công ty xây dựng nào uy tín, hãy đến với Charming Home để được tư vấn và báo giá miễn phí bạn nhé!

Rate this post