Tầm giá 11 triệu, liệu có nên mua iPhone 12 Pro Max cũ trong năm 2024?

iPhone 12 series là dòng điện thoại cao cấp của Apple được trình làng vào tháng 10/2020. Ngay khi vừa ra mắt, dòng sản phẩm này đã lập tức gây ấn tượng với những nâng cấp vượt trội so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, sau khi ra mắt iPhone 15, những mẫu iPhone thế hệ cũ này trở nên hấp dẫn hơn với mức giá bán giảm mạnh. Trong số đó, iPhone 12 Pro Max cũ là một lựa chọn được nhiều người dùng lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Dưới đây là 5 lý do vì sao người dùng nên mua iPhone 12 Pro Max cũ trong năm 2024. Cùng Toplisthanoi tham khảo.

Thiết kế vẫn rất sang chảnh, thời thượng không hề lỗi thời

Lý do iPhone 12 Pro Max cũ vẫn còn rất đáng mua trong năm 2024 bởi chiếc điện thoại vẫn sở hữu thiết kế thời thượng, sang chảnh tương tự như iPhone 13 Pro Max và iPhone 14 Pro Max. Thân máy vẫn được hoàn thiện bằng thép không gỉ với độ bền cực kỳ chắc chắn. Điểm khác biệt duy nhất của mẫu model này đó chính là kích thước camera và phần notch màn hình được thu nhỏ hơn. Giúp mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn so với thế hệ tiền nhiệm iPhone 11 Pro Max.

iPhone 12 Pro Max cũ
Thiết kế vẫn rất sang chảnh, thời thượng không hề lỗi thời

Màn hình notch tai thỏ 6.7 inch chất lượng

iPhone 12 Pro Max vẫn sở hữu màn hình notch tai thỏ đặc trưng với kích thước 6.7 inch. Ở thời điểm hiện tại, kích thước này vẫn đủ để người dùng trải nghiệm hiển thị một cách trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó, màn hình máy còn được tích hợp thêm công nghệ HDR 10+ và Dolby Vision, giúp chất lượng hình ảnh hiển thị cao, độ sáng màn hình tốt hơn. Cũng như độ tương phản và dải màu sắc hiển thị của màn hình cũng được mở rộng hơn.

iPhone 12 Pro Max cũ
Màn hình notch tai thỏ 6.7

Điểm đáng tiếc nhất trên màn hình của mẫu điện thoại iPhone 12 Pro Max cũ này đó là thiết bị vẫn sẽ chỉ hỗ trợ tần số quét 60Hz và không sử dụng công nghệ LTPO. Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một người chuyên chơi game thì mức tần số quét này vẫn hoàn toàn ổn.

Cụm camera “3 mắt” cho khả năng chụp ảnh ấn tượng

iPhone 12 Pro Max cũ vẫn được nhiều người dùng lựa chọn là bạn đồng hành trong mọi khoảnh khắc quay chụp là nhờ sở hữu hệ thống camera ấn tượng. Máy sở hữu cụm 3 camera với cảm biến có độ phân giải 12MP, giúp tạo ra vô số hình chụp đẹp mắt mà không kém phần sắc nét. Kết hợp cùng các công nghệ quay chụp xịn sò được tích hợp trên máy, mẫu flagship này có thể tạo ra những bức ảnh xuất sắc với chi tiết đáng kinh ngạc cả vào ban ngày và ban đêm.

Cụm camera “3 mắt”
Cụm camera “3 mắt”

Không những thế, mẫu model này còn có khả năng quay video chất lượng lên đến 4K với tốc độ khung hình 60FPS. Ngoài ra, camera trước 12MP của iPhone 12 Pro Max cũ cũng được trang bị thêm chế độ xóa phông chuyên nghiệp. Nhờ đó mà mọi bức ảnh selfie được chụp ra bởi chiếc điện thoại này hoàn hảo đến từng chi tiết.

Cấu hình chip A14 Bionic vẫn còn rất mạnh mẽ và ổn định

Chip xử lý Apple A14 Bionic trên iPhone 12 Pro Max vẫn còn rất mạnh mẽ và ổn định. Ở thời điểm hiện tại, chipset này vẫn có thể đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của người dùng. Đặc biệt, hiệu năng của máy sẽ được tối ưu hơn đôi chút khi người dùng cập nhật lên phiên bản iOS 17.5 mới nhất. Theo dự đoán, iPhone 12 Pro Max vẫn sẽ được Apple hỗ trợ cập nhật hệ điều hành mới trong vòng 2-3 năm tới nữa. 

Cấu hình chip A14 Bionic
Cấu hình chip A14 Bionic

Xét về cấu hình thời lượng pin, iPhone 12 Pro Max chỉ sở hữu viên pin với dung lượng 3,687 mAh. Mặc dù, con số này có thể không quá ấn tượng nhưng vẫn đủ để đáp ứng các nhu cầu sử dụng thông thường như lướt web, thông báo, đọc tin tức trong vòng 24 giờ. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max còn được hỗ trợ sạc nhanh 22W và sạc không dây 15W.

Giá rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu iPhone cao cấp khác 

Lý do cuối cùng khiến người dùng nên mua iPhone 12 Pro Max cũ là bởi vì chiếc điện thoại này đang có mức giá giảm hấp dẫn chỉ còn khoảng 11 triệu đồng cho phiên bản dung lượng thấp nhất. Mức giá này được xem rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu iPhone Pro Max cao cấp khác của Apple ở thời điểm hiện tại. Sau đây là giá bán chi tiết của từng phiên bản cũ, likenew tại XTmobile để bạn đọc tham khảo.

  • iPhone 12 Pro Max 128GB cũ 99%: 11.899.000đ
  • iPhone 12 Pro Max 256GB cũ 99%: 12.799.000đ
  • iPhone 12 Pro Max 128GB cũ 97%: 11.199.000đ
  • iPhone 12 Pro Max 256GB cũ 97%: 12.099.000đ
  • iPhone 12 Pro Max 512GB cũ 97%: 13.699.000đ

Kết luận

Nhìn chung, iPhone 12 Pro Max vẫn là một chiếc điện thoại iPhone tốt trong năm 2024. Mặc dù đã được ra mắt hơn 3 năm, nhưng chiếc iPhone này vẫn sở hữu thiết kế không hề lỗi thời và cấu hình ổn định để sử dụng trong nhiều năm tới. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone giá rẻ tốt nhất trong các dòng điện thoại cao cấp của Apple thì loại iPhone này là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Rate this post