Các Mẫu Decal Dán Kính Đẹp, Mới Nhất 2024 Bạn Nên Sắm Ngay

Xu hướng xây cửa, vách ngăn bằng kính dần phổ biến trong vài năm trở lại đây. Đó cũng là lý do lượng tiêu thụ decal dán kính tăng lên khá nhiều. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu decal dán kính đẹp và mới nhất, hãy tham khảo bài viết sau của ToplistHN.  

Các loại decal dán kính phổ biến trên thị trường

Decal dán kính là vật liệu giúp giảm tầm nhìn, trang trí cửa kính, chống nóng, chống tia bức xạ, tạo điểm nhấn cho không gian. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại decal dán kính với mẫu mã, chất lượng khác nhau. Để tìm một sản phẩm phù hợp, bạn cần tìm về ứng dụng, thiết kế cũng như giá thành để chọn được sản phẩm ưng ý. Thông thường decal dán kính có 3 loại chính, đó là: decal dán kính mờ, decal dán trang trí, decal dán kính chống nắng.

Decal dán kính mờ

Trong các mẫu decal dán kính phổ biến trên thị trường, decal dán kính mờ luôn là loại decal được sử dụng nhiều nhất. Decal dán kính mờ thường không có họa tiết trang trí nên rất phù hợp với các công trình mang phong cách tối giản, hiện đại như văn phòng, khối chung cư,… Sản phẩm có độ bền cao, siêu bám dính, dễ dàng vệ sinh và  chống xước tốt. Tuổi thọ trung bình của decal dán kính mờ thường kéo dài từ 8-10 năm. Với khả năng truyền ánh sáng nhẹ nhàng và tạo ra hiệu ứng ánh sáng nhẹ từ phía sau, sản phẩm sẽ mang lại sự riêng tư, rộng rãi cho không gian của bạn.

mẫu decal dán kính đẹp
Decal dán kính mờ

Decal dán kính trang trí

Xu hướng thiết kế vách ngăn, tường bằng kính đang rất thịnh hành. Ngoài decal dán kính mờ, nếu bạn muốn tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như phong cách của không gian thi công, các mẫu decal dán kính trang trí chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Decal dán kính trang trí thường dùng cho cửa sổ, kính nhà tắm, phòng tắm,… Sản phẩm có thể che mờ hoặc che khuất hoàn toàn tầm nhìn, chống trầy xước hoặc nguy cơ vỡ kính. Decal dán kính trang trí rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Sản phẩm có tuổi thọ cao, khoảng 8-10 năm.

Decal dán kính chống nắng

Đúng như tên gọi, decal dán kính chống nắng chuyên dùng với mục đích chống nắng, giảm nhiệt độ trong nhà, mang lại cảm giác thoải mái và mát mẻ. Decal dán kính chống nắng giúp ngăn tác động tiêu cực của  tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, bảo vệ cửa kính và nội thất hiệu quả. Sản phẩm còn giúp giảm tầm nhìn, tạo màu sắc cho kính và làm gương phản chiếu dù hiệu quả thẩm mỹ không được cao.

mẫu decal dán kính đẹp
Decal dán kính chống nắng

Cách chọn decal dán kính phù hợp

Để chọn được decal dán kính phù hợp, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng các tiêu chí sau:

Nhu cầu và mục đích thi công

Mỗi công trình kiến trúc đều có các ưu nhược điểm và mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, bạn phải xác định được rõ mục đích sử dụng trước khi tham khảo và tìm mua decal dán kính. Nếu bạn muốn dùng decal dán kính cho nhà vệ sinh hoặc phòng kín, decal dán kính mờ sẽ là gợi ý chất lượng dành cho bạn. Mặt khác, nếu bạn muốn chọn decal dán kính cho nơi có cường độ ánh sáng cao, decal dán kính chống nắng sẽ là ưu tiên hàng đầu.

mẫu decal dán kính đẹp
Chọn decal dán kính phù hợp với nhu cầu và mục đích thi công

Họa tiết trên decal dán kính

Ngoài nhu cầu và mục đích sử dụng, bạn cũng nên cân nhắc mẫu mã, thiết kế phù hợp khi chọn decal dán kính. Trên thị trường, decal dán kính có rất nhiều mẫu mã và thiết kế đẹp mắt, từ đơn giản cho đến cầu kỳ. Bạn có thể lựa chọn các decal được thiết kế theo chủ đề, phong cách để phù hợp nhất với không gian, nội thất cũng như phong thủy của công trình. Chọn decal dán kính có thiết kế và màu sắc phù hợp sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình.

Tài chính

Tài chính cũng là tiêu chí bạn nên cân nhắc khi lựa chọn decal dán kính. Các sản phẩm decal dán kính hiện nay có giá khá linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các sản phẩm cao cấp nếu ngân sách cho phép. Bởi các sản phẩm này có thiết kế rất bắt mắt, được sản xuất từ chất liệu cao cấp với nhiều tính năng vượt trội. Mặt khác, bạn có thể chọn các loại decal dán kính có giá mềm hơn. Các sản phẩm này không có nhiều kiểu dáng đa dạng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng.

Trang Trí Nhà Bindo
Tài chính cũng là tiêu chí bạn nên cân nhắc khi lựa chọn decal dán kính

Mua decal dán kính chất lượng ở đâu?

Decal dán kính là sản phẩm rất phổ biến, được phân phối rộng khắp cả nước. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng kinh doanh decal dán kính chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá thành hợp lý. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên mua decal dán kính ở đâu, Trang Trí Nhà Bindo sẽ là gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Trang Trí Nhà Bindo – Đơn vị cung cấp, thi công decal dán kính uy tín

Trang Trí Nhà Bindo là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm mua decal dán kính chất lượng, giá thành tốt. Bindo chuyên cung cấp, thi công các loại decal dán kính khác nhau. Đến với Trang Trí Nhà Bindo, bạn có thể tìm thấy các loại decal chính hãng, có mẫu mã thiết kế đa dạng. Giá decal dán kính Bindo cũng rất hợp lý, chắc chắn phù hợp với ngân sách của mọi khách hàng.

Khi mua hàng ở Bindo, bạn được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên luôn lắng nghe sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Trang Trí Nhà Bindo cũng nổi tiếng với dịch vụ thi công decal dán kính chuyên nghiệp, tỉ mỉ và nhanh gọn. Với dịch vụ này, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.

Trang Trí Nhà Bindo
Trang Trí Nhà Bindo

Quyền lợi khi mua decal dán kính tại Bindo

Khi decal dán kính tại Bindo bạn sẽ được:

  • Miễn phí vận chuyển cho các hóa đơn từ 400.000 đồng.
  • 03 ngày đổi trả sản phẩm nếu chưa sử dụng.
  • Thanh toán nhanh chóng và an toàn. Bindo sẽ hoàn tiền 100% nếu có sự cố xảy ra trong quá trình giao hàng.
  • Thời gian giao decal nhanh, đúng ngày dự kiến.
  • Decal dán kính có chất lượng và giá thành tốt.
  • Tư vấn trực tuyến, luôn hỗ trợ và phục vụ khách hàng chu đáo.

Một số mẫu decal dán kính nổi bật của Bindo

  • Đến với Trang Trí Nhà Bindo, bạn có thể tham khảo các mẫu decal sau:
  • Decal dán kính lông vũ trắng đen.
  • Decal dán kính mảnh mỡ màu trà.
  • Decal dán kính mờ.
  • Decal dán kính trong sọc caro trắng.
  • Decal dán kính hình chóp khổ.
  • Decal dán kính chống nắng 1 chiều xanh.

Bảng giá dịch vụ, thi công decal dán kính của Trang Trí Nhà Bindo

Khách hàng có nhu cầu thi công decal dán kính có thể tham khảo bảng giá sau của Bindo

Thi công >10m2  40.000 đồng/m2 (chưa bao gồm vật tư)
Thi công <= 10m2 400.000 đồng (chưa bao gồm vật tư)
Bảo hành Bảo hành bong bóng, hở keo 6 tháng
Dịch vụ Thi công trọn gói tận nơi
Giao hàng Miễn phí giao hàng nội thành TP.HCM khi sử dụng dịch vụ thi công

Giá vật tư decal dán kính chỉ từ 39.000 đồng cho 1.2m2. Bảng giá giấy decal dán kính sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu về dòng decal, mẫu mã thiết kế,…

Nếu bạn chưa tìm được cửa hàng bán decal dán kính uy tín, Trang Trí Nhà Bindo sẽ là gợi ý chất lượng dành cho bạn. Với đa dạng các mẫu decal dán kính đẹp, dịch vụ thi công chuyên nghiệp, Trang Trí Nhà Bindo tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Rate this post