Bồn cầu Kohler có những loại nào? Có nên sử dụng bồn cầu Kohler?

Bồn cầu Kohler là một trong những dòng thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng sử dụng trong các không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp. Vậy thì bồn cầu Kohler có những loại nào? Liệu có nên sử dụng sản phẩm này trong phòng tắm gia đình? Hãy cùng Toplisthanoi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Bồn cầu Kohler có những loại nào?

Tương tự như nhiều thương hiệu khác trên thị trường, Kohler hiện đang mang đến bốn loại bồn cầu khác nhau, bao gồm bồn cầu một khối, bồn cầu hai khối, bồn cầu thông minh và bồn cầu treo tường.

Bồn cầu một khối

Bồn cầu một khối của thương hiệu Kohler được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay, được nhiều chủ đầu tư các công trình cao cấp tin dùng. Sự ấn tượng này không chỉ xuất phát từ thiết kế thanh tao, mà còn đến từ sự tỉ mỉ trong quy trình sản xuất. Bồn cầu một khối Kohler thường được lựa chọn cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp, với những mẫu sản phẩm tinh tế phù hợp với không gian phòng tắm mang đẳng cấp và hiện đại.

Bồn cầu một khối của thương hiệu Kohler được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay, được nhiều chủ đầu tư các công trình cao cấp tin dùng
Bồn cầu một khối của thương hiệu Kohler được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay, được nhiều chủ đầu tư các công trình cao cấp tin dùng

Bồn cầu hai khối

Không chỉ riêng Kohler, khi nhắc đến dòng bồn cầu hai khối, bạn sẽ nhận ra rằng nó thường là sự lựa chọn phổ biến trong phòng tắm của các hộ gia đình. Bởi lẽ giá thành có phần mềm hơn so với bồn cầu một khối, đồng thời vẫn được tích hợp các tính năng xả nhấn tiết kiệm và có kích thước phù hợp với diện tích phòng tắm. Bên cạnh đó, bồn cầu Kohler hai khối được thiết kế với nhiều kiểu dáng đẹp, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Tuy nhiên, có một điểm đặc biệt là nếu như dòng bồn cầu một khối của Kohler thường có nắp đi kèm với bồn, thì đối với dòng bồn cầu hai khối của Kohler, phần nắp có thể được bán riêng biệt. Điều này giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa một chiếc nắp bồn cầu Kohler sao cho phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình.

Bồn cầu thông minh

Khi nói đến tính năng của bồn cầu thông minh Kohler, bạn sẽ thấy rằng dòng sản phẩm này có nhiều tính năng giống với các bồn cầu thông minh của các hãng khác. Điều này là điểm mạnh chung của nhiều dòng sản phẩm thông minh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của các sản phẩm bồn cầu thông minh Kohler nằm ở thiết kế của chúng.

Các mẫu bồn cầu thông minh Kohler, không chỉ sở hữu đầy đủ những tính năng thông minh, hiện đại bậc nhất mà còn nổi bật với thiết kế đẳng cấp. Điểm độc đáo của chúng là phần két nước chứa trên thanh bồn cầu được loại bỏ, thay vào đó là thiết kế két nước âm tường, nhờ vậy mà không gian phòng tắm được nâng tầm một cách đáng kể.

Bồn cầu treo tường

Với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế, bồn cầu treo tường Kohler sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Về khía cạnh thiết kế, bồn cầu treo tường của Kohler với phần két nước được thiết kế âm tường sẽ góp phần tối ưu hóa không gian và làm cho phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Phần thân của bồn cầu được gắn trên tường, không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn làm cho thiết kế tổng thể của phòng tắm trở nên tinh tế và sang trọng hơn. Không chỉ vậy, khoảng không bên dưới bệ ngồi cũng giúp việc làm sạch trở nên thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng đáng kể.

Với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế, bồn cầu treo tường Kohler sẽ là một lựa chọn hoàn hảo
Với những không gian phòng tắm có diện tích hạn chế, bồn cầu treo tường Kohler sẽ là một lựa chọn hoàn hảo

Có nên sử dụng bồn cầu Kohler?

Các dòng sản phẩm bồn cầu Kohler được nghiên cứu và chế tác vô cùng tỉ mỉ, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thoải mái và thư giãn. Dưới đây là những lý do bạn nên lựa chọn bồn cầu Kohler:

  • Thiết kế mới lạ, tinh tế và hiện đại, phù hợp với những không gian hiện đại, sang trọng.
  • Công nghệ xả mạnh mẽ, đảm bảo độ làm sạch mà vẫn tiết kiệm nước hiệu quả.
  • Công nghệ xả hiện đại không gây bắn nước ra ngoài, tăng tính tiện lợi.
  • Thiết kế trơn giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Lớp men phủ bề mặt chất lượng cao, đảm bảo độ bền về cả công năng lẫn ngoại hình.
  • Sản phẩm có thể kết hợp với nắp bồn cầu điện tử C3 giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng.
  • Mang lại trải nghiệm thoải mái cho người ngồi nhờ thiết kế thông minh.

Kết luận

Vừa rồi chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các loại bồn cầu Kohler được sử dụng phổ biến hiện nay. Bạn cũng có thể truy cập ngay website của Kohler để tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp cho không gian phòng tắm của mình nhé!

Rate this post