Giới Thiệu Clickbuy Về Đơn Vị Bán Lẻ Hàng Đầu Thị Trường

Clickbuy chính là chuỗi các cửa hàng bán điện thoại chất lượng hàng đầu hiện nay. Để hiểu rõ hơn về đơn vị này mời bạn theo dõi bài viết dưới đây!

Giới Thiệu Clickbuy Về Đơn Vị Bán Lẻ Hàng Đầu Thị Trường

Chuỗi cửa hàng bán lẻ Clickbuy là một trong các hệ thống cửa hàng bán điện thoại được cực đông khách hàng tin cậy và mua hàng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất về địa chỉ bán hàng chất lượng này nhé!

Giới thiệu tổng quan về hệ thống bán lẻ điện thoại ClickBuy

Đây chính là Chuỗi hệ thống bán lẻ những dòng sản phẩm công nghệ thông minh bao gồm: Điện thoại, Laptop, Tablet, Đồng hồ trên toàn quốc từ các dòng phổ thông 2,3 triệu cho đến các dòng sản phẩm cao cấp hơn mười triệu. Với hơn 20 cửa hàng lớn nhỏ tại 3 khu vực miền: Bắc, Trung, Nam. Đơn vị này được ra đời vào khoảng năm 2012 có tên chính thức là Công ty TNHH & XNK ClickBuy được ông Trần Mạnh Tuấn xây dựng thành sáng lập
Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, từ 1 cửa hàng đầu tiên chuyên kinh doanh những dòng sản phẩm Smartphone với mức vốn điều lệ ban đầu là 50 triệu đồng tại 111 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy – Hà Nội, hệ thống đã không ngừng phát triển mạnh mẽ và đã liên tục mở rộng thêm nhiều chuỗi cửa hàng chất lượng trên toàn quốc trong những năm qua.
Với phương châm “Uy tín – Giá phải chăng – Chất lượng cao – Dịch vụ hoàn hảo” cộng với câu Slogan “chọn là mua” đơn vị này đã luôn là một trong các địa chỉ lựa chọn số một của khách hàng đối với những dòng sản phẩm công nghệ thông minh, cũng chính là nơi khách hàng có thể gửi trọn vẹn lòng tin yêu vào dịch vụ sửa chữa điện thoại của Cửa hàng.

Giới Thiệu Clickbuy Về Đơn Vị Bán Lẻ Hàng Đầu Thị Trường
Giới thiệu tổng quan về hệ thống bán lẻ điện thoại ClickBuy

ClickBuy có uy tín? Có nên mua điện thoại di động tại ClickBuy không?

ClickBuy hiện đang là một trong các địa chỉ chuyên bán các sản phẩm điện thoại có giá thành thấp hơn so với những chuỗi cửa hàng nhỏ lẻ khác nhiều và được đa số khách hàng lựa chọn. Đây chính là 1 đơn vị uy tín để khách hàng lựa chọn được các loại máy điện thoại chính hãng chuẩn VNA với tầm giá thấp hơn thị trường. Ngoài ra hệ thống cũng được đánh giá cao trên các phương diện sau:

Luôn bắt nhịp nhanh chóng với ngành công nghệ

Ngoài hoạt động bán Offline tại các chuỗi cửa hàng trên toàn quốc thì ClickBuy cũng hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm Online trên website hay trên các trang sàn thương mại điện tử để tiếp cận với những tệp khách hàng khác nhau cũng như giúp cho các khách hàng ở xa cửa hàng có thể mua được sản phẩm công nghệ chất lượng giá tốt nhất.
Bên cạnh đó đơn vị cũng phát triển các chuyên mục về Review sản phẩm, hướng dẫn chọn mua sản phẩm hay tổ chức buổi Talkshow giải quyết những vướng mắc từ khách hàng để hỗ trợ khách hàng hiểu hơn về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ của đơn vị. Hiện Fanpage Facebook của địa chỉ này đã có hơn 328.306 lượt like và hơn 395.563 lượt follow.

Giới Thiệu Clickbuy Về Đơn Vị Bán Lẻ Hàng Đầu Thị Trường
Luôn bắt nhịp nhanh chóng với ngành công nghệ

Chính sách bảo hành tối ưu tại cửa hàng ClickBuy

Nhằm hạn chế những rắc rối không đáng có khi khách hàng sử dụng những sản phẩm công nghệ, ClickBuy đã cung cấp tới khách hàng rất nhiều các lợi ích về chế độ bảo hành cũng như đổi trả vô cùng hợp lý khi có các phát sinh lỗi ở những dòng sản phẩm công nghệ.
Bên cạnh đó, hệ thống cũng đã tung ra nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm công nghệ bị trục trặc như: bể màn hình, hỏng bàn phím
Để tìm hiểu thông tin cụ thể các dịch vụ bảo hành hay đổi trả tại đơn vị bạn có thể đọc ngay tại mục: chế độ bảo hành tại Website hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.
>>>Xem thêm: Iphone 15 Promax

Bảo mật nguồn dữ liệu thông tin khách hàng an toàn tuyệt mật

Phản hồi và mối bận tâm của khách hàng là điều quan trọng nhất quyết định một cửa hàng có uy tín hay không. Vậy cho nên việc bảo vệ các thông tin của khách hàng cũng được coi trọng, vì thế mua sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn yên tâm vì ở đây sẽ không bán, cho mượn hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng dưới mọi hình thức cho bất cứ bên thứ 3 nào.
Đơn vị này đã hoạt động ở lĩnh vực bán lẻ tại Việt Nam đã trên 10 năm. Và một công ty làm ăn phi pháp chắc chắn sẽ không thể tồn tại lâu đến như thế, chỉ có uy tín cùng chất lượng sản phẩm tốt mới giúp hệ thống lớn mạnh và tồn tại như ngày hôm nay. Việc có nên mua hàng tại cửa hàng hay là không? Thì bạn cũng nên cân nhắc so sánh với các chuỗi cửa hàng bán lẻ nổi tiếng khác tại Việt Nam như FPT Shop, thegioididong,… với cùng 1 sản phẩm chính hãng VNA bạn khi mua tại ClickBuy sẽ có thể được mua với giá thành thấp hơn đáng kể so với các chuỗi cửa hàng trên.
Ví dụ: Như Chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max tại thegioididong hiện đang có mức giá là 32.990.000 VNĐ thì tại cửa hàng đang có giá là 28.650.000 VNĐ rẻ hơn khoảng gần 4 triệu đồng.

Giới Thiệu Clickbuy Về Đơn Vị Bán Lẻ Hàng Đầu Thị Trường
Bảo mật dữ liệu thông tin khách hàngngười dùng an toàn tuyệt mật

Kết luận

Chuỗi cửa hàng ClickBuy vẫn sẽ là một trong những điểm đến lí tưởng có những ai mong muốn mua sản phẩm công nghệ chính hãng với mức giá thành vô cùng ưu đãi mà Toplisthanoi muốn giới thiệu đến bạn. Rất mong với thông tin trên sẽ giúp cho bạn có góc nhìn tổng quát về đơn vị này.

Rate this post