Nha Khoa Lucci Bị Phạt 88 Triệu Đồng Giờ Ra Sao?

Lucci bị phạt 88 triệu giờ ra sao là thắc mắc của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ nha khoa tại đây. Để tìm hiểu chi tiết về vấn đề này, hãy cùng ToplistHN điểm qua một số thông tin trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về Nha khoa Lucci

Lucci là thương hiệu nha khoa trẻ mới thành lập tại Hà Nội. Dù chỉ mới xuất hiện gần đây song phòng khám đã và đang nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng. Với định hướng trở thành phòng khám nha khoa dẫn đầu Việt Nam, Nha khoa Lucci không ngừng mở rộng và phát triển. Xây dựng mô hình chuyên khoa răng hàm mặt với đa dạng dịch vụ như niềng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, trồng răng,…

Nha khoa Lucci quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản và chuyên sâu. Các bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn tận tâm với nghề, đề cao vấn đề y đức. Họ luôn lắng nghe và tư vấn nhiệt tình cho mọi bệnh nhân. Góp phần giúp bệnh nhân luôn yên tâm và hài lòng khi thăm khám và điều trị tại đây. Bên cạnh đó, Lucci cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị, công nghệ nha khoa tiên tiến để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bệnh nhân. Từ đó, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng, sở hữu nụ cười tự tin và rạng ngời hơn.

Lucci bị phạt 88 triệu giờ ra sao
Nha khoa Lucci

Mặt khác, Nha khoa Lucci còn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu. Không gian phòng khám được thiết kế tinh tế và thoáng đãng. Tạo cảm giác thoải mái và tự nhiên cho khách hàng. Hơn nữa, nha khoa luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh và an toàn. Hứa hẹn là điểm đến đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm cơ sở nha khoa chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 671 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội 
    • Cơ sở 2: Gia Viễn, Ninh Bình
  • Số điện thoại: 024 3861 3888 – 0918 382 228
  • Website: https://nhakhoalucci.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalucci

Lý do Nha khoa Lucci bị xử phạt, tịch thu giấy phép hành nghề

Vài tháng trở lại đây, thông tin Nha khoa Lucci bị phạt 88 triệu, tịch thu giấy phép hành nghề đã gây xôn xao trong cộng đồng. Dưới đây là lý do và thông tin chi tiết về quyết định tước giấy phép hành nghề và xử phạt hành chính đối với phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Lucci.

Trong tháng 4/2023, Sở Y tế Hà Nội vừa công bố danh sách xử phạt vi phạm hành chính các cơ sở nha khoa nằm trên địa bàn TP. Hà Nội. Trong danh sách xử phạt, có Nha khoa Lucci trực thuộc Công ty TNHH Đầu tư và phát triển Nha khoa Việt Nam. 

Nha khoa Lucci bị phạt 88 triệu đồng giờ ra sao?

Sau khi nhận quyết định xử phạt, Nha khoa Lucci phải đối mặt với nhiều thay đổi và thách thức. Để mau chóng lấy lại uy tín và sự tin tưởng của khách hàng, Nha khoa Lucci đã và đang thực hiện nhiều biện pháp khắc phục. Bao gồm tập trung cải thiện chất lượng dịch vụ, đáp ứng các điều kiện về trang thiết bị y tế, phạm vi hoạt động của nhân sự theo quy định pháp luật.

1. Đội ngũ bác sĩ 

Sau khi bác sĩ phụ trách chuyên môn bị tước giấy phép hành nghề, đội ngũ bác sĩ của Nha khoa Lucci đã có một số thay đổi và điều chỉnh quan trọng. Trước tiên, Nha khoa Lucci sẽ tiến hành tuyển dụng và thay thế nhân sự. Đảm bảo các bác sĩ đều có chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, phòng khám cũng tăng cường đào tạo và tập huấn cho đội ngũ bác sĩ hiện tại. Nhằm củng cố kiến thức chuyên môn, kỹ năng điều trị và quản lý. 

Mặt khác, Nha khoa Lucci còn xem xét và cải thiện quy trình, chính sách quản lý nội bộ. Bao gồm thực hiện các biện pháp kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt. Thiết lập quy trình giám sát và đánh giá hiệu quả. Bằng cách này, Nha khoa Lucci cam kết đội ngũ bác sĩ luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định, tiêu chuẩn liên quan đến an toàn y tế.

Lucci bị phạt 88 triệu giờ ra sao
Đội ngũ bác sĩ của nha khoa

2. Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế

Cũng trong thời gian này, Nha khoa Lucci đã không ngừng đầu tư, nâng cấp trang thiết bị y tế. Phòng khám chủ trương mua sắm các thiết bị mới giúp để sẵn sàng mang đến dịch vụ nha khoa uy tín, chất lượng cao mọi khách hàng. Bên cạnh đó, phòng khám cũng tiến hành nâng cấp và tái bố trí không gian điều trị. Góp phần giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm. 

3. Vấn đề pháp lý

Sau khi nộp phạt đủ 88 triệu đồng, đồng thời có những sự thay đổi tích cực về nhân sự y tế, cơ sở vật chất và trang thiết bị chuyên dụng, Nha khoa Lucci đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trở lại. Cụ thể, ngày 5/9/2023, Sở Y tế Hà Nội quyết định trả lại giấy phép và chứng chỉ hành nghề bị tạm giữ cho Nha khoa Lucci. Qua đó, đảm bảo rằng tất cả vấn đề pháp lý liên quan đã được giải quyết. Khách hàng có thể an tâm và tiếp tục lựa chọn dịch vụ nha khoa tại cơ sở này.

Lucci bị phạt 88 triệu giờ ra sao
Nha khoa Lucci đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động trở lại

Những thông tin trên là đáp án chính xác nhất cho cho thắc mắc Lucci bị phạt 88 triệu giờ ra sao của nhiều khách hàng. Sự việc là bài học quan trọng để phòng khám rà soát kỹ càng quy trình hoạt động. Từ đó tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc tương tự. Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ hoặc phục hình răng, Nha khoa Lucci vẫn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể tham khảo.

Rate this post