Xe Taxi Ra Sân Bay Nội Bài Chào Xuân Cùng Taxi Đức Anh

Bạn cần đặt xe Taxi ra sân bay Nội Bài uy tín? Taxi Đức Anh sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có những chuyến đi an toàn với giá cả phải chăng. Với đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, chất lượng xe hiện đại, công ty hứa hẹn là gợi ý uy tín cho hành khách có nhu cầu di chuyển giữa Nội Bài và Hà Nội. Đặt xe taxi ra sân bay Nội Bài chào xuân cùng taxi Đức Anh bạn nhé!

Đi sân bay Nội Bài chào xuân cùng taxi Đức Anh

Taxi Đức Anh là hãng taxi có hơn 10 năm hoạt động trong ngành vận tải hành khách. Nhà xe chuyên cung cấp dịch vụ taxi nội bài, taxi đi tỉnh và taxi đường dài. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang lại sự hài lòng cho tất cả hành khách. Suốt quá trình đó, hãng luôn hướng đến tiêu chí “An toàn – Tiện lợi – Giá cả ưu đãi, vừa với túi tiền”.

Taxi Nội Bài
Chào xuân với dịch vụ Taxi Nội Bài của Taxi Đức Anh

Với công nghệ trực tuyến tính bảng giá chi tiết cho từng loại xe, hành khách của Đức Anh chỉ cần nhập điểm đón và điểm đến của lộ trình di chuyển là có thể biết trước giá cước taxi. Bên cạnh đó, hành khách cũng được hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi bởi tổng đài viên hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và dịp tết. Hành khách có thể liên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc một cách dễ dàng. Taxi Đức Anh hứa hẹn mang lại cho bạn sự thoải mái và hài lòng nhất.

Bảng giá taxi nội bài Hà Nội mới nhất tại Đức Anh

Lựa chọn taxi Đức Anh, hành khách hàng có thể tiết kiệm từ 30 – 50% chi phí so với đặt xe qua app hoặc đi taxi truyền thống. Taxi Đức Anh cam kết mang đến cho hành khách dịch vụ taxi Nội Bài chất lượng với giá cước thấp nhất. Tuyệt đối không phát sinh phụ phí trên đường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Dưới đây là bảng giá taxi sân bay Nội Bài mới nhất tại Đức Anh mà hành khách có thể tham khảo:

Loại xe Hà Nội ⇔ Nội Bài Nội Bài ⇔ Hà Nội Hai chiều (trong ngày)
4 chỗ từ 180.000đ từ 190.000đ từ 340.000đ
5 chỗ từ 190.000đ từ 195.000đ từ 380.000đ
7 chỗ từ 225.000đ từ 245.000đ từ 415.000đ

Lý do bạn nên chọn taxi Đức Anh

Taxi Đức Anh là lựa chọn của nhiều hành khách khi đi du lịch, công tác tại Hà Nội. Dưới đây là những điểm nổi bật của nhà xe Đức Anh khiến hành khách gần xa tin tưởng và đánh giá cao.

Giá cả ưu đãi

Taxi Đức Anh luôn niêm yết công khai bảng giá taxi Nội Bài theo chuyến, taxi đi tỉnh và đi đường dài theo từng km. Các giá cước này luôn ổn định và tuyệt đối không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào. Vì thế, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa taxi Đức Anh là bạn đồng hành. Chưa kể, Đức Anh còn có rất nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu tốt cho hành khách đi xe. Từ đó, giúp hành khách tiết kiệm tối đa chi phí có có nhu cầu đặt xe ra sân bay, đi tỉnh, đi công tác dài ngày.

Taxi Nội Bài
Chúng tôi luôn có ưu đãi cho khách hàng

Chi phí trọn gói

Hãng xe Đức Anh cung cấp xe taxi Nội Bài trọn gói không phát sinh thêm chi phí, góp phần mang đến sự an tâm cao cho tất cả người dùng. Trong suốt hành trình di chuyển, hành khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, có đầy đủ bằng cấp theo quy định.

Taxi đi sân bay sạch sẽ, tiện nghi, sang trọng

Taxi Đức Anh đi sân bay luôn được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ và đăng kiểm đúng hạn. Hầu hết xe taxi của hãng đều là các dòng xe đời mới hiện nay. Bên trong xe sẽ có đầy đủ wifi, máy lạnh, giá để đồ, giá sạc điện thoại và cả thiết bị giải trí hiện đại để mang lại cho hành khách sự thoải mái, thư giãn nhất. 

Taxi Đức Anh luôn đảm bảo an toàn cho hành khách

Taxi Đức Anh thường xuyên có những khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, xử lý tình huống an toàn cho đội ngũ lái xe. Từ đó, giúp các bác tài luôn vững tay lái, lái xe cẩn thận ngay cả khi gặp phải những khó khăn về thời tiết hay điều kiện giao thông.

Taxi Nội Bài
An toàn của khách hàng luôn được đảm bảo

Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, đưa đón hành khách tận nơi, đúng hẹn

Đội ngũ lái xe của Taxi Đức Anh là các bác tài chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động trong ngành vận tải hành khách. Họ thông thạo nhiều tuyến đường, cam kết đưa đón hành khách tận nơi, đúng địa điểm và thời gian đã hẹn. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách trong suốt quãng đường di chuyển. Đội ngũ lái xe luôn đặt sự hài lòng và an toàn của hành khách lên đầu, nỗ lực đem lại trải nghiệm tin cậy và chất lượng nhất.

Đặt taxi Đức Anh đi sân bay Nội Bài thế nào?

Đặt taxi Đức Anh đi sân bay Nội Bài, bạn có thể tham khảo 3 cách sau. Cách đầu tiên, bạn có thể gọi trực tiếp vào tổng đài của hãng (0353 960 094). Khi thực hiện cuộc gọi, bạn cần đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin. Bao gồm tên, số điện thoại, địa điểm đón, địa điểm trả khách và số lượng người.

Cách thứ hai là nhắn tin trực tiếp vào zalo của hãng taxi Đức Anh. Bạn chỉ cần quét mã QR và nhắn những thông tin cần thiết như trên. Sau khi xác nhận thông tin, hãng sẽ cử tài xế đến địa điểm mà bạn yêu cầu.

Taxi Đức Anh
Tổng đài của chúng tôi luôn sẵn sàng

Ngoài hai cách trên, bạn có thể đặt taxi Đức Anh đi sân bay Nội Bài trên hệ thống website. Bạn có thể tìm kiếm trang web chính thức của Taxi Đức Anh trên google. Sau đó, chọn hình thức đặt taxi Nội Bài, nhập thông tin cần thiết và nhận ngay các ưu đãi giảm giá. Sau khi hoàn tất các bước, bạn sẽ nhận được phản hồi về thời gian xe đến cũng như giá cước di chuyển. 

Để mau chóng tìm được xe và tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể đặt xe trước, đặc biệt là trong những dịp cao điểm như Tết Nguyên Đán. Mặt khác, bạn có thể hủy chuyến đã đặt trước 30 phút nếu có việc bận hoặc cần thay đổi lịch trình.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ taxi ra sân bay của nhà xe Đức Anh. Nếu có nhu cầu đến hoặc đi sân bay Nội Bài, đừng ngần ngại tham khảo các chuyến taxi Nội Bài tại Đức Anh bạn nhé!

Thông tin liên hệ:
  • Địa chỉ:105-A2/105/8 Phố Láng Hạ, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: 0353 960 094
  • Email: taxiducanh68@gmail.com
  • Website: https://taxiducanh.com
Rate this post