Các Loại Vòi Sen Tắm Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Vòi sen là một trong những thiết bị phòng tắm quen thuộc ngày nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội về công năng và thẩm mỹ, vòi sen đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu với hầu hết người tiêu dùng hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu qua các loại vòi sen tắm phổ biến nhất hiện nay trên thị trường nhé!

Vòi sen tắm thường

Sen tắm truyền thống thường có cấu trúc bao gồm sen cầm tay, vòi xả nước và bộ van đóng mở nước (hay còn gọi là củ sen). Tất cả đều được đặt bên ngoài vách tường. Sen cầm tay và vòi xả nước kết hợp với củ sen nằm ở phía ngoài vách tường. Tạo nên trải nghiệm tắm rửa đơn giản và linh hoạt. Kích thước nhỏ gọn của loại sen này giúp tiết kiệm diện tích phòng tắm. Đồng thời cũng tạo ra không gian mở và thoải mái hơn. Sự đa dạng trong thiết kế cho phép người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân và phong cách trang trí phòng tắm.

Vòi Sen Tắm Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Vòi sen thường là loại vòi sen được sử dụng nhiều nhất ngày nay

Vòi sen tắm cây

Thiết bị sen tắm này bao gồm nhiều thành phần chủ yếu như bát sen mưa, sen cầm tay, bộ van đóng mở nước (trong một số trường hợp, tích hợp cả vòi xả xô). Tất cả chúng được liên kết với nhau thông qua đường ống dẫn nước được lắp đặt bên ngoài vách tường. Khi lắp đặt, cây sen tắm có thể chiếm một phần diện tích lớn hơn so với các loại vòi tắm hoa sen truyền thống. Từ đó, tạo nên điểm nhấn nổi bật trên bức tường nhà bạn. Dẫu vậy, ưu điểm lớn nhất của vòi sen tắm cây là có thể cung cấp đầy đủ các chức năng cần thiết để mang đến cho bạn trải nghiệm tắm rửa trọn vẹn và tiện nghi.

Vòi Sen Tắm Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Sen tắm cây sẽ mang lại một trải nghiệm tắm rửa trọn vẹn và tiện nghi

Vòi sen âm tường

Sen âm tường là một loại vòi tắm hoa sen tiên tiến. Thiết bị được cấu thành từ các thành phần chính như bát sen mưa, sen cầm tay và bộ van điều khiển. Tất cả được tích hợp một cách tinh tế trên bề mặt vách tường. Điểm đặc biệt của vòi sen âm tường là các bộ phận như ống dẫn nước đều được đội ngũ kỹ thuật lắp đặt một cách khéo léo, ẩn dấu vào bên trong vách. Điều này không chỉ tạo nên diện mạo thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu hóa không gian phòng tắm.

Vòi Sen Tắm Phổ Biến Nhất Hiện Nay
Sen âm tường không chỉ mang lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn giúp tối ưu không gian phòng tắm

Vòi sen âm trần

Giống như sen âm tường, loại sen âm trần cũng áp dụng nguyên tắc ẩn đường ống cấp nước bên trong vách tường. Từ đó, tạo nên vẻ ngoài tinh tế và sạch sẽ. Tuy nhiên, điểm khác biệt của loại sen này so với sen âm tường là bát sen mưa không được gắn trên vách tường. Thay vào đó, bát sen sẽ được lắp đặt trực tiếp trên trần nhà. Điều này giúp cho không gian phòng tắm rộng và thoáng hơn. Tận dụng tối đa khoảng trống trên trần nhà. Góp phần làm cho không gian nội thất trở nên hài hòa và thoải mái hơn.

Bát sen mưa treo từ trần nhà sẽ mang đến trải nghiệm tắm rửa độc đáo. Với các dòng nước rơi xuống như mưa nhẹ, vòi sen âm trần sẽ giúp bạn có cảm giác như đang tắm dưới làn mưa tự nhiên.

Vòi sen của Kohler
Vòi sen âm trần giúp tận dụng khoảng trống trên trần nhà một cách tối ưu

Lựa chọn vòi sen Kohler để nâng cấp không gian phòng tắm

Vòi sen của Kohler được đánh giá cao trong phân khúc thiết bị vệ sinh cao cấp. Kohler đã mang đến thị trường Việt Nam một loạt sản phẩm vòi sen tắm phổ biến nhất hiện nay. Tất cả đều sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế. Qua đó, đem đến sự độc đáo cho không gian phòng tắm của bạn. Không những thế, vòi sen Kohler còn được mạ thêm lớp niken bên ngoài. Điều này không chỉ làm tăng hiệu quả thẩm mỹ mà còn đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Bên cạnh những thiết kế nổi bật, vòi sen Kohler còn có nhiều tính năng vượt trội. Nhờ có công nghệ trộn khí vào nước Katalyst Air, khi sử dụng sản phẩm, người dùng sẽ có trải nghiệm như đang sử dụng chiếc máy massage. Từ đó, mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái và thư giãn. Với lỗ thoát nước được thiết kế một cách tinh tế, dòng nước từ vòi sen tắm sẽ lan tỏa một cách đồng đều. Tạo nên trải nghiệm tắm đầy thư thái, giúp bạn giải toả mọi mệt mỏi sau ngày dài làm việc.

Với những ưu điểm đầy vượt trội về tính năng lẫn thẩm mỹ, vòi sen Kohler chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để nâng cấp không gian phòng tắm nhà bạn. Đây cũng là thiết bị không thể thiếu trong những ngôi nhà hiện đại. Hãy để Kohler mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp cho bạn nhé!

Rate this post