Osimhen Muốn Ra Đi, Cả Châu Âu Mừng Thầm

Hãy cùng Trauscore.com phân tích kết quả bóng đá, dự đoán bóng đá và các bài viết đánh giá trận đấu, cầu thủ.

Video Tiktok đáng trách

Osimhen Muốn Ra Đi
Video Tiktok đáng trách

Ngày 26/09, đội ngũ truyền thông của Napoli đã đăng tải một đoạn video với nhân vật chính là tiền đạo người Nigeria. Đoạn video quay lại cảnh Osimhen đòi penalty và sau đó sút bóng thất bại. Sẽ không có gì đáng nói nếu đội ngũ làm nội dung của CLB không thêm thắt các âm thanh nhằm tạo thêm sự hài hước. Osimhen cảm thấy bị xúc phạm và cầu thủ này đã xóa toàn bộ các hình ảnh mặc áo CLB trên trang cá nhân của mình.

Ngoài ra cầu thủ này cùng người đại diện đang tính đến việc kiện CLB chủ quản và đưa nhau ra tòa. Vụ việc tưởng chừng như không có gì này đã khiến cho mối quan hệ giữa Osimhen và Napoli đứng trên bờ vực đổ vỡ. Ngoài ra mối quan hệ giữa Osimhen và tân HLV Rudi Garcia cũng không êm ả. Khi cầu thủ này nhiều lần thái độ ra mặt trước vị HLV người Pháp. Thậm chí Osimhen muốn ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Osimhen
Osimhen

Cơ hội tới cho các CLB thiếu tiền đạo

Chủ tịch De Laurentiis tuyên bố không bán Osimhen với bất cứ giá nào
Chủ tịch De Laurentiis tuyên bố không bán Osimhen với bất cứ giá nào

Châu Âu khát tiền đạo cắm không còn là câu chuyện mới mẻ gì. Việc các CLB chủ yếu đào tạo tiền vệ công và tiền đạo cánh khiến cho vị trí số 9 giờ đây là của hiếm. Bất kỳ CLB lớn nào cũng cần một sát thủ vòng cắm. Vào mùa hè 2023, chủ tịch De Laurentiis tuyên bố không bán Osimhen với bất cứ giá nào. Manchester United, Bayern Munich là những CLB đã cố gắng tiếp cận tiền đạo này. Nhưng De Laurentiis chưa bao giờ là một tay dễ chơi. Nhiệm vụ của ông là phục hưng Napoli chứ không phải bán cầu thủ kiếm tiền.

Osimhen muốn ra đi

Dù vậy, sau những diễn biến vừa qua, có lẽ Napoli đành chấp nhận để mất chân sút số 1 của mình. Osimhen muốn ra đi, đã không còn muốn cống hiến cho CLB. Danh sách các CLB Châu Âu hiện tại không có một số 9 đẳng cấp trong đội hình. Và đang xếp hàng hỏi mua Osimhen đã rất dài với nhiều cái tên như Arsenal, Man Utd, Real Madrid, Chelsea, PSG…. Chỉ cần Napoli bật đèn xanh, một cuộc đua điên rồ về giá sẽ diễn ra. Và việc của Napoli là cố gắng thu tiền càng nhiều càng tốt. Với đẳng cấp của mình, Osimhen không thiếu sự lựa chọn bến đỗ.

Cơ hội tới cho các CLB thiếu tiền đạo
Cơ hội tới cho các CLB thiếu tiền đạo

Sự việc vừa qua của Osimhen cho thấy các đội bóng cần cẩn trọng. Trước bất kỳ phát ngôn hay nội dung nào liên quan đến cầu thủ trên mạng xã hội.

Hãy cùng Trauscore.com cập nhật những thông tin, kết quả, tỷ số bóng đá hôm nay một cách nhanh nhất, chính xác nhất, tận hưởng ngay những đoạn highlight đáng chú ý chỉ sau vài phút so với thời gian thực.

Rate this post